วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ โหลดคาราโอเกะฟรี



สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่บล็อก โหลดคาราโอเกะฟรี ที่นี่เราจะแจก mv เพลงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เพลงเก่า เพลงใหม่ เพลงอะไรก็แล้วแต่ ที่ทำให้คนฟังมีความสุข เพลงที่เราจะแจกนี้ ในรูปแบบของ คาราโอเกะ

คนส่วนใหญ่คงจะรู้กันแล้วนะครับ ว่า คาราโอเกะ นี่คืออะไร แต่ก็น่าจะมีคนส่วนน้อยที่ยังไม่รู้ งั้นขอบอกก่อนเลยนะครับว่า คาราโอเกะ คือเพลงต่างๆ ที่ไม่มีเสียงนักร้อง มีแต่เสียงดนตรี ซึ่งเราจะนำไปร้องกับเสียงของเรา

เว็บ โหลดคาราโอเกะฟรี จะแจกเพลง เน้นแนวใสๆ เพราะๆ ฟังแล้วรื่นหู สบายใจ อะไรยังงี้นะครับ สำหรับ คาราโอเกะ ที่ไม่มีแจกในเว็บเรา ท่านก็สามารถขอเพลงกับเว็บเราได้ครับ ซึ่งเราจะดำเนินการให้เร็วที่สุดเพื่อให้ท่านได้เพลงที่ต้องการ

5 ความคิดเห็น:

  1. ขอเพลง น้ำตาแสงไต้ของเท่ห์ อุเทนค่ะ คงหาให้ได้นะค่ะ ของคุณมาก ๆ ค่ะ

    ตอบลบ
  2. ขอเพลง ทบ2ลูกอีสาน กับ เพลง นายร้อยหน้าลิฟต์ ด่วนๆๆ

    ตอบลบ